คำถามที่พบบ่อย

มีบริการจัดส่งไหม ?

ตอบ : ทางบริษัทมีบริการจัดส่งสินค้าโดยแผนกขนส่งภายใน (กรุงเทพและปริมณฑล) และขนส่งโดยบริษัทรับขนส่งสินค้าชั้นนำ (สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด) ค่ะ ลูกค้าสามารถสอบถามเส้นทางการส่งของและวัน/เวลาส่งของผ่านทางช่องทาง Line@ หรือ call center ได้ค่ะ

มีใบเสนอราคาสินค้าทุกตัวไหม ?

ตอบ : สืบเนื่องมาจากสินค้ามีการปรับราคาจากผู้ผลิตตลอดเวลา จึงทำให้ทางบริษัทไม่สามารถอัพเดทราคาสินค้าได้ตลอดเวลา ราคาสินค้าบนเวปไซต์คือราคาที่อัพเดท ณ ปัจจุบันแล้ว หรือลูกค้าสามารถสอบถามราคาสินค้าได้ผ่านทาง Line@ ได้ค่ะ

สินค้าใกล้หมดอายุ กลัวขายไม่ทัน คืนได้หรือไม่ ?

ตอบ : ตามหลักนโยบายของทางบริษัทจะไม่รับสินค้าอายุสั้นจากผู้ผลิต แต่หากสินค้าทางบริษัทมีล็อตที่อายุสั้นล็อตเดียว ทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ทางบริษัทไม่สนับสนุนการจำหน่ายสินค้าที่ไม่มีคุณภาพให้กับลูกค้า

ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ต้องการสั่งสินค้า ต้องทำอย่างไร ?

ตอบ : หลังจากที่ลูกค้าเปิดบัญชีกับทางบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางร้านมีบริการจัดส่งโดยบริษัทรับขนส่งสินค้าชั้นนำได้ค่ะ ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดการจัดส่งต่างจังหวัดได้ ที่นี่ ค่ะ

มีช่องทางการสั่งสินค้าทางใดได้บ้าง ?

ตอบ : ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าได้ทาง
          1.    Call Center 088-799-8350 (วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08:00-17:30 น.)
          2.    Line@ : @morya.sirikorn (ตลอด 24 ชม.)
          3.    www.msk.co.th

ทางร้านสามารถออกใบกำกับภาษีได้หรือไม่ ?

ตอบ : ทางร้านสามารถออกใบกำกับภาษีถูกต้องได้ค่ะ ลูกค้าที่ต้องการใบกำกับภาษีจำเป็นต้องส่งใบภพ.20ให้กับทางบริษัทนะค่ะ

ใช้เวลาในการจัดส่งนานไหม ?

ตอบ : ลูกค้าสามารถสั่งออเดอร์ 1 วันก่อนการจัดส่ง ค่ะ สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วันทำการหลังจากได้รับออเดอร์ค่ะ (ไม่นับวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ)

* หากมีข้อมูลอื่นๆต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อบริษัทได้ทาง Call Center 088-799-8350
และ Line@ : @morya.sirikorn ทางบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการและดูแลคุณลูกค้าให้ดีที่สุดค่ะ